Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại
01/09/2023
Điều 1: Cơ chế giải quyết
Mọi khiếu nại từ phía người dùng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của edmod.vn, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Edmod giải quyết bằng cách thức sau:
- Cách 1: Gọi điện thoại tới hotline của chúng tôi: 0836881088
- Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: thefuturejob@edmod.vn
- Cách 3: Trực tiếp tới văn phòng giao dịch của Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo Edmod tại địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà Diamond Flower, Số 48 đường Lê Văn Lương, khu đô thị mới N1, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.
Điều 3: Trình tự thực hiện
Bước 1: Gửi khiếu nại
Người dùng gửi khiếu nại về dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ tới Công ty qua các cách thức đã quy định ở trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng và tiến hành xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi
Công ty sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới người dùng sau khi việc xác minh, xử lý được hoàn thành.
Công ty sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Công ty, chúng tôi sẽ yêu cầu người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.